Get Adobe Flash player

Tin Dịch Vụ Vận Tải & Giao Nhận

Cước vận tải tăng gấp đôi sau lệnh tổng kiểm tra tải trọng  (12/4)

Đợt tổng kiểm tra tải trọng trên quốc lộ buộc các doanh nghiệp vận tải phải giảm lượng hàng chở trên mỗi xe và dự báo cước có thể tăng mạnh do chi phí đội lên.


Thông xe thêm 30 km cao tốc Hà Nội - Lào Cai  (4/4)

Đoạn cao tốc sắp thông xe sẽ rút quãng đường từ Hà Nội đến Phú Thọ xuống còn 60 km, giảm thời gian di chuyển gần 1 tiếng đồng hồ.


Cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đội giá đầu tư gần 2,5 lần  (18/3)

Sau hai lần điều chỉnh, mức đầu tư của đường cao tốc dài 50 km này tăng từ 3.734 tỷ đồng lên 8.974 tỷ đồng, theo kết luận của Kiểm toán Nhà nước.


Sắp xây dựng cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa  (14/3)

Tuyến cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa dài 121 km sẽ nối với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình.


Xe không qua hầm vẫn bị thu phí  (7/3)

Hàng trăm xe bồn vận chuyển xăng dầu trên Quốc lộ 1A phải gánh hơn 2 triệu đồng/tháng/chiếc tiền phí trong khi không hề đi qua hầm đường bộ đèo Cả.


FedEx tăng cước  (6/3)

FedEx sẽ tăng cước trung bình 3.9% từ 31/3.


DHL và Etihad Cargo tăng cường kết nối qua Trung Đông  (4/3)

Hãng chuyển phát nhanh khổng lồ của Đức, DHL và Etihad Cargo vừa có thỏa thuận chia sẽ sức tải trên dịch vụ vận chuyển hàng hóa 5 chuyến một tuần qua Abu Dhabi.


Sẽ có tuyến đường sắt Trảng Bom - Sài Gòn  (28/2)

Với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, tuyến đường sắt nối Trảng Bom (Đồng Nai) - Hòa Hưng (TP HCM) dài gần 46 km được cho là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách và hàng hóa ngày càng tăng.

Thay đổi giá cước vận tải sẽ phải kê khai trước 5 ngày  (24/2)

Theo dự thảo Thông tư liên tịch hướng dẫn thực hiện giá cước vận tải đường bộ và giá dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, khi đơn vị kinh doanh vận tải cung cấp dịch vụ theo giá mới phải kê khai giá cước ít nhất 5 ngày trước đó.

Quốc lộ nối TP HCM với Vũng Tàu sẽ có 3 trạm thu phí  (13/2)

Ngoài 2 trạm thu phí hiện hữu, Chính phủ đã cho phép chủ đầu tư dự án BOT quốc lộ 51 xây thêm một trạm thu phí để chống thất thu.

Đường sắt Kazakhstan vận chuyển hơn 61% lượng container Á-Âu trong năm 2013  (12/2)

Đường sắt Kazakhstan Temir Zholy đã vận chuyển 16 triệu tấn hàng trong năm ngoái, trong đó sản lượng container tăng 4% tính theo năm, theo chủ tịch của hãng, ông Askar Mamin.

Các dự án QL1 qua Bình Thuận-Đồng Nai sẽ về đích đúng hẹn  (8/2)

Ngày 7/2, đoàn công tác của Bộ GTVT do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông dẫn đầu đã đến dự lễ ra quân và phát động thi đua các dự án mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Bình Thuận-Đồng Nai để thúc tiến độ thi công.

Khánh thành 2 cầu thay thế phà Tắc Cậu  (8/2)

Ngày 7/2, cầu Cái Lớn và Cái Bé được khánh thành giúp người dân không phải lụy phà khi đi từ Kiên Giang về Cà Mau.

Lộ diện hình hài đường cao tốc Bắc - Nam  (7/2)

Đường cao tốc Bắc - Nam đang lộ diện dần hình hài khi nhiều đoạn đường được tăng tốc triển khai. Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội...

Cần tập trung vốn làm đường cao tốc  (7/2)

Quanh câu chuyện xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam, ý kiến chuyên gia cho rằng trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, không nên đầu tư làm đường một cách dàn trải mà tập trung vốn xây dựng đường cao tốc.

Thêm điểm đến trên tuyến đường sắt Tây An – Kazakhstan  (15/1)

Chuyến đi thứ hai của Tuyến đường sắt vận chuyển hàng hóa Tây An – Kazakhstan, tuyến “Chang’an Line”, đã khởi hành với 15 TEU ngày 28/12/2013. So với chuyến đi đầu tiên, chuyến thứ hai có thêm các điểm đến Uzbekistan, Kyrgyzstan và Turkmenistan ngoài Kazakhstan.

Dịch vụ đường bộ mới Uruguay-Paraguay giảm thời gian vận chuyển mùa khô 75%  (11/1)

CARGAS del Atlantico, một thành viên Uruguay của Tập đoàn Famous giao nhận Pacific Shipping (FPS), vừa triển khai một dịch vụ trung chuyển qua Montevideo, đến nước láng giềng Paraguay, giảm đáng kể thời gian vận chuyển hàng nhập khẩu từ Viễn Đông từ 4 tháng xuống còn 40 ngày


Hỗ Trợ Trực Tuyến