Get Adobe Flash player

Tin Dịch Vụ Vận Tải

DHL và Etihad Cargo tăng cường kết nối qua Trung Đông

3/4/2014 9:22:35 AM

Hãng chuyển phát nhanh khổng lồ của Đức, DHL và Etihad Cargo vừa có thỏa thuận chia sẽ sức tải trên dịch vụ vận chuyển hàng hóa 5 chuyến một tuần qua Abu Dhabi.

 Dịch vụ chở hàng mới sử dụng các máy bay Aibus A300-600 của DHL, đi từ Bahrain đến Abu Dhabi và tiếp tục đến Bagram, Lahore và Karachi và trở về Abu Dhabi, nơi hàng được chuyến đến các điểm đến của Etihad Cargo.

 Dịch vụ DHL Abu Dhabi bắt đầu từ tháng 1 và đã có nhiều cải thiện trong thời gian vận chuyển đối với hàng hóa của DHL đến UAE từ các thành phố ở châu Âu, Trung Đông, châu Á và Bắc Mỹ.

Các chuyến hàng của DHL từ Mỹ đến Abu Dhabi hiện đến sớm hơn nửa ngày, giúp khách hàng có được khung thời gian 48 giờ giao hàng door-to-door.

“Đưa Abu Dhabi vào mạng lưới của chúng toisẽ giúp cải thiện các tuyến giao thương và thị trường quan trọng ở Trung Đông và châu Á,” theo giám đốc quốc gia DHK tại UAE, ông Frank-Uwe Ungerer.

“Việc hợp tác với Etihad cargo cũng cho phép có thêm nhiều lựa chọn bay và đẩy nhanh thời gian giao hàng. Chúng tôi tin tưởng đây sẽ là một hợp tác thành công,” ông nói.

 

Theo Asian Shipper News


Hỗ Trợ Trực Tuyến