Get Adobe Flash player

Tin Hàng Không

Emirates SkyCargo mở dịch vụ chở hàng đến Abidjan và Tunis

3/10/2014 9:01:01 AM

Emirates SkyCargo, sẽ tăng sức tải chở hàng đến Tunis và Abidjan với dịch vụ chở hàng hàng tuần bắt đầu từ 17/03/2014.


Chuyến bay sử dụng chuyên cơ vận tải sẽ bổ sung sức tải trên khoang hàng hiện có của các dịch vụ chở khách hàng ngày của Emirates đến hai thành phố này. Emirates SkyCargo hiện có hơn 200 tấn sức tải mỗi tuần trên tuyến Tunis và các chuyến bay đến Abidjan, nối với Accra có hơn 300 tấn sức tải.

 

Emirates SkyCargo sẽ sử dụng một trong số các chuyên cơ vận tải Boeing 777 trên tuyến Dubai-Abidjan-Tunis-Dubai, có khả năng chở 103 tấn hàng, với khoang chính rộng 3,7m, rộng nhất trong trong số các chuyên cơ vận tải, cho phép chở hàng quá khổ và các chuyến hàng lớn hơn. Chuyên cơ vận tải B777 là một trong những chuyên cơ vận tải hiện đại và tân tiến nhất, có mức sử dụng nhiên liệu thấp nhất so với các máy bay cùng cỡ.

 

Hàng nhập khẩu vào Abidjan gồm hàng điện tử và các thiết bị điện, linh kiện ô tô, thiết bị xây dựng và dược phẩm, tương tự hàng nhập khẩu đến Tunis. Hàng xuất khẩu từ Tunis gồm các hàng dễ hỏng, hàng điện tử, thiết bị xây dựng và hàng dệt may, trong khi hàng xuất khẩu từ Abidjan chủ yếu gồm hàng dễ hỏng như trái cây tươi và đông lạnh, rau, thịt, hải sản và các thực phẩm khác, cũng như máy móc và công cụ.

 

Emirates SkyCargo hiện có các chuyên cơ vận tải đến 46 điểm đến trên thế giới, 13 điểm trong số đó tại châu Phi. Những điểm đến này cũng là các điểm đến của các máy bay chở khách, gồm Accra, Addis Ababa, Entebbe, Dakar, Johannesburg, Nairobi, Tripoli, Cairo và Khartoum, trong khi Djibouti, Eldoret, Lilongwe và Kano chỉ có các máy bay chở hàng.

 

Emirates SkyCargo có một đội bay 12 chuyên cơ vận tải, gồm 10 máy bay Boeing 777F và hai máy bay Boeing 747-400ERF, từ ngày 1/5, hãng sẽ hoạt động từ khu cảng hàng hóa mới tại Sân bay quốc tế Al Maktoum của Dubai World Central.

Theo Air Transport News


Hỗ Trợ Trực Tuyến