Get Adobe Flash player

Tin Tàu Biển

CaroTrans mở dịch vụ LCL Le Havre-Houston

4/2/2014 8:37:42 AM

CaroTrans, một hãng NVOCC và là hãng gom hàng đường biển, sẽ triển khai một dịch vụ xuất khẩu LCL hàng tuần mới từ Le Harve, Pháp, đến Houston từ ngày 5/4.


Tuyến đi thẳng sẽ rút ngắn thời gian vận chuyển từ 5-11 ngày đối với hàng đi từ Pháp đến khu vực Vịnh Mexico gồm Houston, Dallas, San Antonio, El Paso, Laredo Austin, New Orleans, Tulsa, Oklahoma City, cũng như Los Angeles trên Bờ Tây.


Điểm khởi hành tại Le Harve không gặp phải ùn tắc, trì hoãn và thêm thời gian làm hàng như các tuyến qua Antwerp và Rotterdam. Đây là tuyến có thời gian nhanh nhất trong thị trường.


Là cửa ngõ đến Mexico và cả vùng châu Mỹ Latin, Houston là liên kết thương mại giúp đưa hàng xuất khẩu Pháp đến những thị trường tăng trưởng quan trọng.


“Houston là một thị trường đang phát triển và phát triển mạnh, đồng thời là cửa ngõ đối với thương mại toàn cầu. Dịch vụ đi thẳng từ Le Harve đến Houston sẽ giúp đẩy nhanh thời gian vận chuyển hàng đến điểm kết nối thương mại quan trọng này, tăng cường hoạt động chuỗi cung ứng và phục vụ tốt hơn cho khu vực,” ông Greg Howard, CEO của CaroTrans cho biết.

 

Cargonews Asia


Hỗ Trợ Trực Tuyến