Get Adobe Flash player

Tin Hàng Không

Emirates SkyCargo mở tuyến đến Atlanta

3/29/2014 8:56:29 AM

Emirates SkyCargo sẽ bắt đầu dịch vụ đến Atlanta vào ngày 6/4.


Ban đầu, hãng sẽ có một chuyến bay hàng tuần sử dụng chuyên cơ vận tải B777 giữa Atlanta và Dubai. Tuyến mới sẽ mang đến 6 triệu USD cho nền kinh tế hàng năm tại đô thị Atlanta.


“Tôi rất vui mừng được chào đón Emirates SkyCargo đến Atlanta,” thị trưởng Kasim Reed nói. “Quyết định của Emirates khai thác tuyến đi thẳng từ Dubai đến Atlanta giúp nâng cao hơn vị thế là một thành phố toàn cầu của Atlanta cũng như giúp tăng đáng kể năng lực hàng hóa của chúng tôi.”


Thông báo này được đưa ra vào Ngày Hàng hóa Hàng không lần thứ sáu hàng năm của Hartsfield-Jackson.


“Emirates hiện là hãng vận chuyển hàng hóa thứ 11 đến Atlanta,” tổng giám đốc lâm thời Hartsfield-Jackson, ông Miguel Southwell phát biểu. “Tại Hartsfield-Jackson, chúng tôi tập trung mở rộng bằng cách đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và mang đến nhiều cơ hội hơn cho tăng trưởng kinh tế. Với các đối tác mới, chúng tôi đang trên đường trở thành một trong những trung tâm logistics hàng đầu của thế giới.”


Hartsfield-Jackson đứng thứ 10 về sản lượng hàng hóa vận chuyển trong số các sân bay Bắc Mỹ.


“Hoa Kỳ là một thị trường tăng trưởng rất quan trọng đối với Emirates SkyCargo, trong đó Atlanta là một trung tâm thương mại và hàng không chính,” ông Nabil Sultan, phó chủ tịch cao cấp mảng hàng hóa của Emirates nói. “Dịch vụ vận chuyển hàng hóa hàng tuần sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới cho các khách hàng của chúng tôi trong mạng lưới toàn cầu, đặc biệt vùng Trung Đông, châu Á và châu Phi cũng như các doanh nghiệp ở khu vực Atlanta.”


Trong năm 2013, lượng hàng xuất khẩu của Georgia đến Trung Đông tăng 66.4% đạt 2.24 tỷ USD so với năm 2010.

 

Theo Aircargo World


Hỗ Trợ Trực Tuyến