Get Adobe Flash player

Tin Hàng Không

Israel, Nga thỏa thuận dỡ bỏ các hạn chế trên các tuyến hàng không

2/24/2014 8:52:10 AM

Thỏa thuận sẽ cho phép hai nước khai thác 36 chuyến bay hàng tuần trên tuyến Moscow-Tel Aviv.

 Các nhà chức trách hàng không Nga và Israel đã ký một thỏa thuận hàng không mới dỡ bỏ các hạn chế trên các tuyến giữa hai nước.

 

Theo đó các chuyến bay giữa hai quốc gia sẽ không bị giới hạn, ngoại trừ trên tuyến Moscow-Tel Aviv.

Thỏa thuận sẽ cho phép hai nước khai thác 36 chuyến bay hàng tuần trên tuyến Moscow-Tel Aviv. TRên tất cả các tuyến còn lại, không có giới hạn về số lượng hãng vận chuyển, chuyến bay hay sức tải.

Mặt khác, trên tuyến Moscow-Tel Aviv, các nhà chức trách hàng không đã đồng ý bổ sung thêm 15 chuyến hàng tuần cho mỗi bên và cho phép có các hãng hàng không chỉ định thứ cấp. El Al của Israel và Transaero của Nga hiện có quyền khai thác 21 chuyến bay hàng tuần mỗi hãng. Aeroflot cũng có quyền được chở thuê thường xuyên. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực một khi hai nước hoàn tất các biện pháp an ninh cần thiết cho các hãng hàng không Israel tại Nga.

El Al hiện đang khai thác các chuyến bay thẳng thường xuyên đến Moscow và St. Petersburg. Về phía Nga, Transaero Airlines có các chuyến bay từ Moscow đến Sân bay Ben-Gurion, trong khi Rossiya Airlines có các chuyến bay từ St. Petersburg đến Tel Aviv.

Bộ trưởng giao thông vận tải, ông Yisrael Katz, cho biết thỏa thuận bao gồm các chuyến bay đến Sân bay Quốc tế Ben-Gurion và Sân bay Ovda gần Eilat. Ông nói thêm, sau khi visa giữa Nga và Israel được bỏ vào năm 2008, số lượng du khách Nga đến Israel đã tăng mạnh từ 365,000 lượt trong năm 2008 lên 603,000 trong năm 2013.

Theo Port2Port


Hỗ Trợ Trực Tuyến