Get Adobe Flash player

Tin Tàu Biển

CMA CGM triển khai dịch vụ vận chuyển container đầu tiên giữa Hamburg và Biển Đen

3/1/2014 8:03:54 AM

Hãng vận tải container Pháp CMA CGM sẽ mở rộng các dịch vụ từ Hamburg, trong đó có tuyến FEMEX 1 lần đầu tiên đến các cảng Biển Đen.

Tàu 2,800-TEU CMA CGM Lavender sẽ khởi hành từ Khu cảng container Burchardkai tại Hamburg đến các cảng ở Biển Đen gồm Samsun (Thổ Nhĩ Kỳ), Novorossiysk (Nga) và Constanta (Rumania).

 

Việc mở rộng dịch vụ của hãng đã được bắt đầu từ tháng 3/2013 khi nhu cầu vận chuyển đường biển giữa Bắc Âu và khu vực Biển Đen gia tăng.

 Ước tính với tăng trưởng 38% trong lưu thông container giữa Hamburg và các cảng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Cảng Hamburg sẽ có thể 75,000 TEU.

Hành trình từ Hamburg đến Samsun mất 19 ngày, và cần 22 ngày để trở về. Có 4 dịch vụ hiện đi giữa Hamburg và Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có hai dịch vụ vận chuyển hàng thường.

Tổng cộng có 6 tàu sức tải khoảng 2,800 TEU sẽ được triển khai trên tuyến FEMEX 1.

Tuyến kết nối 19 cảng: Hamburg, Antwerp, Southampton, Tangier, Marsaxlokk, Thessaloniki, Gebze, Istanbul-Ambarli (Avcilar), Istanbul-Haydarpasa, Samsun, Novorossisk, Constanta, Istanbul-Ambarli, Gebze, Gemlik, Aliaga, Marsaxlokk, Tangier and Casablanca và trở về  Hamburg. Hành trình kéo dài trong 42 ngày.

 

Theo Asian Shipper News


Hỗ Trợ Trực Tuyến